Tư vấn bán hàng 0901 185 909
Hotline hỗ trợ 0981 010 970

Top 3 loại kệ hồ sơ văn phòng phổ biến nhất hiện nay

Mỗi doanh nghiệp có đến hàng trăm loại hồ sơ tài liệu khác nhau, bởi vậy việc lưu trữ toàn bộ số giấy tờ, hồ sơ này không hề đơn giản. Những bộ kệ hồ sơ văn phòng chính là giải pháp hữu hiệu giúp giải quyết vấn đề này. Kệ hồ sơ văn phòng có nhiều loại, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng khác nhau. Cùng chúng tôi khám phá ngay top 3 loại kệ hồ sơ văn phòng phổ biến nhất hiện nay.

Tầm quan trọng của kệ hồ sơ văn phòng

Theo nghiên cứu, nếu bàn làm việc bừa bộn với một mớ các loại giấy tờ thì sẽ ảnh hưởng đến tâm lý và cảm hứng làm việc của chúng ta. Kệ hồ sơ văn phòng chính là giải pháp tốt nhất để mọi tài liệu sẽ được bố trí một cách gọn gàng, ngăn nắp .Đồng thời nó còn là giải pháp tối ưu cho cả không gian văn phòng.

Sử dụng kệ hồ sơ văn phòng trong việc cất giữ tài liệu, lưu trữ hồ sơ giúp tiết kiệm tới 80% diện tích lưu trữ và 70% chi phí quản lý, dễ dàng tìm kiếm hồ sơ, tài liệu khi cần thiết. Mặt khác, sử dụng kệ hồ sơ văn phòng còn giúp không gian được thông thoáng hơn, tránh ẩm mốc dẫn đến hỏng hồ sơ tài liệu trong quá trình lưu trữ.

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và không gian văn phòng mà các công ty, doanh nghiệp có thể chọn mẫu kệ hồ sơ với kiểu dáng và cấu tạo phù hợp. Đối với văn phòng có nhu cầu lưu trữ hồ sơ nhiều, chúng ta nên chọn các mẫu kệ hồ sơ văn phòng có kiểu dáng lớn, cấu tạo nhiều ngăn. Với các văn phòng có lượng hồ sơ hạn chế thì chỉ nên chọn kệ hồ sơ có kiểu dáng đơn giản với kích thước vừa phải.

3 loại kệ hồ sơ văn phòng phổ biến nhất hiện nay

Do các loại tài liệu, hồ sơ cần lưu trữ có những nội dung và kích thước khác nhau. Vì vậy kệ hồ sơ văn phòng cũng phải khác nhau để phù hợp với từng loại tài liệu. Hiện nay, trên thị trường đang phổ biến nhất 3 loại kệ hồ sơ văn phòng dưới đây:

  • Kệ hồ sơ văn phòng 4 tầng

Loại kệ này sẽ có 4 tầng để hồ sơ riêng biệt. Chiều cao thông thường của kệ từ 1.5 – 1.8m. Đây là mức chiều cao khá hợp lý với phụ nữ, giúp họ lấy, để giấy tờ được dễ dàng hơn. Kệ hồ sơ 4 tầng được rất nhiều văn phòng sử dụng nhờ giá thành rẻ và khá gọn khi lưu trữ.

  • Kệ hồ sơ văn phòng 5 tầng

Kệ hồ sơ văn phòng 5 tầng là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Với khả năng lưu trữ tối ưu, đựng được nhiều loại tài liệu khác nhau nên nó được rất nhiều khách hàng tin dùng. Với kệ hồ sơ văn phòng 5 tầng thì chiều cao tổng của kệ từ 1.8m – 2.2m.

  • Kệ hồ sơ văn phòng 6 tầng

Kệ hồ sơ 6 tầng cũng có độ cao khoảng 2.2m, được chia thành 6 tầng giúp giúp bạn lưu trữ và sắp xếp được nhiều loại hồ sơ khác nhau. Đông thời dễ dàng quản lý hồ sơ, tài liệu theo từng tuần, tháng, năm bằng chú thích từng kệ tại viền mâm kệ.

Địa điểm cung cấp kệ hồ sơ văn phòng chất lượng cao, giá hấp dẫn

Xuất phát từ nhu cầu lưu trữ tài liệu ngày càng nhiều, những đơn vị cung cấp kệ hồ sơ văn phòng mọc lên như nấm sau mưa. Nhưng để mua được sản phẩm kệ hồ sơ văn phòng với chất lượng tốt mà giá thành phải chăng là điều không hề dễ dàng. Bạn đã tìm được đơn vị uy tín cung cấp kệ hồ sơ văn phòng  chưa? Nếu chưa, hãy đến với chúng tôi – Ba Ròn Việt Nam – Địa điểm đáng tin cậy với nhiều sản phẩm kệ sắt chất lượng cao cùng giá thành cạnh tranh hấp dẫn.

Hiện nay công ty không ngừng cải tiến, sáng tạo để có thêm nhiều sản phẩm kệ sắt nói chung và kệ hồ sơ văn phòng nói riêng đẹp hơn, bền hơn để phục vụ cho nhu cầu lưu trữ của mọi người. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để chọn được những chiếc kệ sắt tốt nhất cho đơn vị mình.

Cửa hàng Messenger Chat Zalo Gọi ngay
CallGọi ngay
ZaloChat Zalo
MessengerMessenger
MapCửa hàng
0
    0
    Giỏ hàng
    Giỏ hàng của bạn đang trống