Tư vấn bán hàng 0901 185 909
Hotline hỗ trợ 0981 010 970

Chính sách bảo hành

Chợ nội thất Ba Ròn luôn mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng, giá trị thật đến tay người tiêu dùng, cũng như đem lại sự hài lòng trong quá trình trước và sau khi mua hàng. Để nhằm hướng tới điều đó, chúng tôi đưa ra chính sách rõ ràng, đi kèm chế độ bảo hành nhanh chóng, chuyên nghiệp cho quý khách hàng:

Đề nghị quý khách kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Quý khách hàng không được trả lại hàng nếu không thuộc trường hợp hoàn tiền phía dưới

A – THỜI HẠN BẢO HÀNH

  • Toàn bộ sản phẩm do Công ty TNHH Ba Ròn Việt Nam sản xuất và cung cấp đều được bảo hành miễn phí, thời gian 12 tháng (với bàn ăn, tủ giày), 24 tháng (với sofa), 36 tháng (với kệ sắt) kể từ ngày giao hàng và lắp đặt hoàn thiện

B – CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

  1. Sản phẩm được bảo hành miễn phí:
  • Sản phẩm còn thời hạn bảo hành và có đăng kí bảo hành tháng kể từ ngày giao hàng ( Phiếu bán hàng hoặc số điện thoại mua hàng đồng thời là Phiếu bảo hành)
  • Sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất trong quá trình sản xuất hoặc vận chuyển
  1. Sản phẩm không được bảo hành miễn phí:
  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành
  • Sử dụng không đúng kỹ thuật của nhà sản xuất, hoặc có dấu hiệu sửa chữa trước khi mang đến Ba Ròn
  • Hư hỏng do tác động từ bên ngoài: Rơi, va đập, trầy xước, hỏa hoạn…
  • Khung chân hoặc khung lưng bị tróc sơn trong quá trình sử dụng
  • Phần vải,da, simili bọc bị rách trong quá trình sử dụng
  • Sản phẩm có sự hao mòn tự nhiên do thời gian sử dụng lâu dài, hoặc do thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, mưa bão, ẩm mốc…
  • Bất kì sự tự ý thay đổi, sửa chữa nào từ phía khách hàng mà không do nhân viên kỹ thuật của Ba Ròn hướng dẫn cũng không được chấp nhận.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do bất cẩn trong quá trình tháo lắp, vận chuyển, va đập…

Ngoài ra, để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, Ba Ròn sẽ xem xét các trường hợp cụ thể với điều kiện bảo hành phù hợp.
Sản phẩm nằm trong điều kiện bảo hành thì Ba Ròn sẽ sửa chữa, thay thế sản phẩm hư hỏng, lỗi sản xuất.
Trong điều kiện sản phẩm bị hư hỏng, mất mát trong quá trình sử dụng, Ba Ròn sẽ hỗ trợ, cung cấp các chi tiết, linh kiện tương tự để thay thế và có chức năng tương đương.

C – ĐỊA ĐIỂM, THỜI GIAN VÀ QUY TRÌNH BẢO HÀNH

Để yêu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin về tình trạng hàng hóa bằng cách gửi hình ảnh vào mail: noithatbaron@gmail.com ,để nhân viên chăm sóc khách hàng gọi lại trong thời gian sớm nhất.

– Đối với những đơn hàng lẻ, số lượng từ 1 đến 5 chiếc, Ba Ròn trực tiếp bảo hành ngay tại kho. Quý khách vui lòng mang ghế đến để được nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sửa chữa miễn phí.

– Đối với những đơn hàng lớn, hoặc quá cồng kềnh, Ba Ròn sẽ tiến hành bảo hành tận nơi cho khách hàng trong nội thành TP.HCM. Đối với các đơn hàng ngoại tỉnh, sẽ bảo hành khi có đơn hàng gần địa điểm người mua hoặc Ba Ròn sẽ chuyển phát nhanh phụ kiện thay thế cho khách hàng.

– Thời gian bảo hành: 8h-17h30 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.

Chúng tôi sẽ phản hồi đã tiếp nhận yêu cầu bảo hành của khách hàng trong 3 giờ làm việc.Tiến hành bảo hành từ 3-7 ngày làm việc từ khi tiếp nhận yêu cầu.

Mọi thắc mắc về vấn đề bảo hành, khách hàng có thể liên hệ để được hướng dẫn và giải đáp:

Hotline: 0981 010 970

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn!

Cửa hàng Messenger Chat Zalo Gọi ngay
CallGọi ngay
ZaloChat Zalo
MessengerMessenger
MapCửa hàng
0
    0
    Giỏ hàng
    Giỏ hàng của bạn đang trống